TechTalkThai เชิญผู้สนใจเข้าร่วม VSM365 Webinar EP.6 แนวทางในการบริหารจัดการสินทรัพย์ (Asset Management) ด้วย Facility Bot และการจัดการข้อมูลแบบครบวงจรภายใต้ PDPA สำหรับองค์กร ด้วย HPE PDPA Solution Service [2 ก.ค. 2021 10.00น.]

Friday, July 2, 2021

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: แนวทางในการบริหารจัดการสินทรัพย์ (Asset Management) ด้วย Facility Bot และการจัดการข้อมูลแบบครบวงจรภายใต้ PDPA สำหรับองค์กร ด้วย HPE PDPA Solution Service
ผู้บรรยาย: คุณ Pornthiwa Nawanuch – Country Manager TableCheck และคุณ Tanawit Chansuchai – Solution Sales Specialist, Hewlett Packard Enterprise
วันเวลา: วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2021 เวลา 10.00 – 14.30 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
ภาษา: ไทย

การปรับตัวรับมือ ยุค Digital Disruption พร้อมวางแผลกลยุทธ์ลงทุนเลือกเทคโนโลยี AI ที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาสทางการแข่งขันให้เติบโตอย่างมั่นคงกับ แนวทางในการบริหารจัดการสินทรัพย์และการจัดการข้อมูลแบบครบวงจรภายใต้ PDPA สำหรับองค์กร

นับเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องรีบตัดสินใจ ในการเข้ามาของ COVID-19 นับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 ส่งผลให้ธุรกิจต่าง ๆ ได้รับผลกระทบมากมายทั่วโลก หลายประเทศต้องมีการล็อกดาวน์ คนต้องหันมาทำงานกันแบบ Work from anywhere รวมทั้งธุรกิจก็ต้องปรับตัวเพื่อให้รักษาสภาพคล่องและศักยภาพการบริหารทรัพย์สินของธุรกิจเอาไว้ให้ได้

นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้ผู้ประกอบการต่างต้องปรับตัวให้ทัน คือ พฤติกรรมผู้บริโภคใหม่ในยุค New normal

อีกทั้ง ยังต้องเตรียมพร้อมการบริหารการจัดการข้อมูลแบบครบวงจรภายใต้ PDPA คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บน Cyber Security และ Privacy Management software ที่จะเกิดขึ้น ในปี 2565 อีกด้วย

TecThaiTalk_Webinar_EP6_1200x628v-1-768x402-(2).jpg

ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ:

  1. มาทำความรู้จัก FacilityBot คืออะไร สามารถงานได้อย่างไรบ้างและ เหมาะกับการใช้งานกับธุรกิจประเภทไหนของธุรกิจคุณ
  2. การบริหารจัดการทรัพย์สิน Application โดย Facility Bot
  3. ระบบป้องกันข้อมูลรั่วไหลและบริหารข้อมูล Data Subject เพื่อตอบสนอง พรบ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บน Cyber Security และ Privacy Management software

แจกใบ E-certificate และของรางวัล

ลุ้นรับ Apple AirTag 1 รางวัล และของรางวัลอีกมากมาย เพียงร่วมสนุกตอบคำถามภายในงาน และ รับใบ E-certificate ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมฟรี!!

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม Webinar ในหัวข้อนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทันทีที่ https://forms.gle/spce9MPReRYaRFRBA โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

ที่มา :https://www.techtalkthai.com/vsm365-webinar-asset-management-with-facility-bot-and-hpe-pdpa-solution-service/

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
1738

All

Lastest Article

บทความแนะนำ