TechTalkThai เชิญผู้สนใจเข้าร่วม VSM365 Webinar EP.7 แนวทางการป้องกันองค์กรของคุณจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วย Kaspersky ผู้ให้บริการรายใหญ่ด้าน Cyber Security Solution ระดับโลก พร้อมเรียนรู้การใช้เครื่องมือ Power BI เทคโนโลยีที่นำข้อมูลมานำเสนอด้วยรูปแบบของ Visualization เพื่อดู Trend และการคาดการณ์ (Forecast) ที่ต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ทันยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

Tuesday, August 24, 2021

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้องาน : แนวทางการป้องกันองค์กรของคุณจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วย Kaspersky ผู้ให้บริการรายใหญ่ด้าน Cyber Security Solution ระดับโลก พร้อมเรียนรู้การใช้เครื่องมือ Power BI เทคโนโลยีที่นำข้อมูลมานำเสนอด้วยรูปแบบของ Visualization เพื่อดู Trend และการคาดการณ์ (Forecast) ที่ต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ทันยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

Tech_Webinars_EP7_1200x628.png
 

ผู้บรรยาย : คุณ อรุคินทร์  เปี่ยมกระดาษ – Senior Pre-sales Engineer บริษัท Kaspersky และ คุณ อาทิตย์ กำนัลรัตน์ – Presale Technical Specialist Asia จาก Microsoft Power BI

วันเวลา : วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2021 เวลา 10.00 – 14.30 น.

ช่องทางการบรรยาย : Online Web Conference

ลิงก์ลงทะเบียน https://forms.gle/mx4CR9GKqC34Re8e8

แจกฟรี! กระเป๋าผ้า Kaspersky Limited Edition พร้อมรับใบ e-Certificate สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายเพียงร่วมสนุกตอบคำถามภายในงาน

ในสถานการณ์โควิดพุ่งระบาด ยังมีภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีแนวโน้มดีดตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้หลายหน่วยงานจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้เหมาะสมกับสถานการณ์และความปลอดภัย เพื่อให้ธุรกิจหรือหน่วยงานมีความพร้อมในการรับมือกับสภาวการณ์นี้ ด้วย Kaspersky Lab ผู้ให้บริการรายใหญ่ด้าน Cyber Security Solution ระดับโลก ที่มีเทคโนโลยีชั้นนำที่โดดเด่นและบริการช่วยรักษาความปลอดภัยป้องกันการโจมตีได้มากที่สุด และตรวจพบภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตกับองค์กรคุณ

อีกทั้งมาพร้อมกับการใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางธุรกิจด้วยการใช้โปรแกรม Power BI สามารถใช้งานเพื่อสร้าง Data Model ได้ โดยในมุมมองของ User สามารถนำเสนอผลลัพธ์ในการทำ Data Visualization เพื่อนำข้อมูลมานำเสนอในรูปแบบต่าง ๆ ให้น่าสนใจได้ การดู Trend และการคาดการณ์ (Forecast) พร้อมการวิเคราะห์ในระดับสูง เหมาะกับ Data Analyst หรือ Business Analyst ที่ต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ทันยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ:

  • มาค้นหาโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่คุณต้องการ ด้วย Kaspersky Endpoint Protection ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะกับองค์กรของคุณ
  • ภาพรวม Power BI ใช้งานแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงการใช้งานกับระบบอื่น ๆ เช่น Microsoft Office, Azure เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานหรือเริ่มใช้งาน Power BI
ที่มา :https://www.techtalkthai.com/webinar-kaspersky-cyber-security-solution-forcast-trend-with-microsoft-power-bi/?fbclid=IwAR1MhOk9vFsiNDfeBa6nCWFHw7Opblt9p5JAgH7PGMrG9d_arJEfihgoAug

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
1485

All

Lastest Article

บทความแนะนำ