อยุธยาสุด ปัง คว้า มงรอง3 นางสาวไทย2566!!โดยคุณนุ่นนี่ บริษัทซอฟท์เดบู สนับสนุนเวทีนางสาวไทยร่วมกับนายก อุ๊ วัชรพงศ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ นางสาวไทยอยุธยา

Friday, March 24, 2023
ขาว_นางสาวไทย2566-500-x-500.jpg


          ขอแสดงความยินดี " กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร " ตัวแทนหัวเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ คว้าตำแหน่ง “นางสาวไทย คนที่ 54 ” ประจำปี 2566 หรือ Miss Thailand 2023 สวยสง่า เสน่ห์ไทย ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด (Beauty, Culture และ Role model ) ตรงคอนเซปต์ ของหญิงไทยยุคใหม่ให้ดังก้องโลก “The Ultimate Precious” หรือ “ที่สุดแห่งความล้ำค่า”


และยินดีกับ MT 35 สกลนคร : มาริษา พลธิราช คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1
MT 23 พัทลุง : อะราเบล่า สิตานัน เกรโกรี ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2
MT 21 พระนครศรีอยุธยา : กนกพร พยุงวงษ์ คว้าตำแหน่งรองอันดับ 3
และ MT 47 อำนาจเจริญ : สุพรรษา วัฒนานุสิทธิ์ ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4


         โดย ภายในงาน คุณนุ่นนี่ วรินทร์ธาร จรัสสิริกุลชัย ผู้บริหาร บริษัทซอฟท์เดบู จำกัด เข้าร่วมงานการจัดประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2566 (Miss Thailand 2023) ในรอบ Final Competition

          ในฐานะร่วมเป็นผู้สนับสนุนของคณะนายก อุ๊ วัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ประธานกองอำนวยการในการ ถือลิขสิทธ์ 4 จังหวัดของนางสาวไทย ได้แก่ นางสาวไทยพระนครศรีอยุธยา นางสาวไทยฉะเชิงเทรา นางสาวไทยอ่างทอง และนางสาวไทยลพบุรี และ ได้ทีมคุณอังศวาภรณ์ สิงห์ใจดีและคุณเรย์ อิสรียาร์ มาลัยศรี ผู้อำนวยการกองประกวด มาช่วยผู้ดูแลผู้เข้าประกวดของทั้ง4จังหวัด ซึ่งการจัดประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2566 (Miss Thailand 2023) เป็นอีกหนึ่งเวทีตำนานและเก่าแก่ของการประกวดประชันสาวงามที่สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย และส่งให้น้องฟ้า-กนกพรนางสาวไทยจากพระนครศรีอยุธยา สามารถคว้า รองอันดับ3 มาได้อย่างภาคภูมิใจชาวอยุธยา


          ซึ่งหลังจากนี้ กานต์ ชนนิกานต์ นางสาวไทย คนที่ 54 ประจำปี 2566 จะร่วมปฏิบัติภารกิจสาธารณกุศลมากมาย เพื่อเป็นตัวแทนหญิงไทยแห่งยุคสมัยใหม่ ในฐานะภูมิปัญญาแห่งอนาคต รวมถึงเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม ส่งเสริมและยกระดับการศึกษาให้คนไทยทุกคนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสทางศึกษา และเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว

และ ในปีหน้านี้คาดว่า เวทีนางสาวไทยจะร้องระอุเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ด้วยพัทลุงได้ส่งต่อการเป็นเจ้าภาพให้กับ ท่านนิวัตน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบธงต่อจากพัทลุงเพื่อเป็นเจ้าภาพในการเป็นจังหวัดเจ้าภาพในการเก็บตัวทำกิจกรรมประกวดนางสาวไทยประจำปี 2567

พบกันที่พระนครศรีอยุธยา


ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
854

All

Lastest Article

บทความแนะนำ