" VSM365 " ร่วมกับ สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย Couchbase Soft de'but และ True Digital Park จัดงาน Meetup "รวบการจัดการฐานข้อมูล SQL & NoSQL ในแพลตฟอร์มเดียวด้วย Couchbase "

Monday, January 22, 2024
1040X1~1.PNG

          VSM365 ร่วมกับ สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย ,  Couchbase ,  Soft de'but และ True Digital Park จัดงาน meetup แรกของปี 67 นำโดย คุณนุ่นนี่ วรินทร์ธาร จรัสสิริกุลชัย ผู้บริหาร บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด   คุณพงษ์ศิริ พิสุทธิ์อัครธาดา นายกสมาคมไทยโปรแกรมเมอร์  คุณ Genie Yuan (Regional vice president)  และ คุณเอม คูสุวรรณ (Enterprise Manager Singapore & Thailand) จาก Couchbase มามอบความรู้ Couchbase ผู้นำด้านเทคโนโลยี NoSQL ที่ช่วยลดความซับซ้อนในการพัฒนาและการใช้งานแอปพลิเคชันในสมัยใหม่ มีความยืดหยุ่นและรวดเร็วที่สุด ด้วยฐานข้อมูลแบบ 360 องศา เพื่อตอบโจทย์ในการเก็บข้อมูลและแก้ไขข้อมูลอย่างรวดเร็วและแม่นยำ รวมทั้งเพิ่ม Data Quality ในขั้นตอนการพัฒนาแอปพลิเคชัน เสริมเติมโครงสร้างข้อมูลเดิมให้มีประสิทธิภาพและประหยัด Resource ด้วยแพลตฟอร์ม NoSQL

 
S__9388074_0.jpg


          โดย session แรก พบกับ คุณ Leroy Tang - Solution Engineer at Couchbase ที่จะมาพูดคุยในหัวข้อ “สร้าง Peer-to-peer Sync บน Mobile & IoT App ด้วย Couchbase Mobile” ได้เรียนรู้ถึง โซลูชั่นที่น่าทึ่งที่สามารถในการสร้าง Peer-to-peer Sync บน Mobile & IoT App ด้วยการเก็บและเรียกข้อมูลแบบ offline ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งคุณสมบัติในการรวมแพลตฟอร์มบนแอปฯ ในมือถือหรือการจัดเก็บข้อมูลจาก Sensor และมัลติมีเดียที่หลากหลาย ความสามารถในการทำงานข้ามแพลตฟอร์มต่างๆที่เพิ่มลูกเล่นให้มีความหลากหลายให้กับ Mobile App

 
660557_0.jpg

          และได้รับเกียรติจาก คุณ ชญานิน ไหวพริบ (Programmer) จาก Soft de'but ในหัวข้อ " การทำ database on cloud ด้วย Capella " และสาธิตวิธีการใช้งาน Couchbase on Cloud ผ่าน Capella ซึ่งเป็นการทำ database on cloud ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ การใช้งาน Couchbase on Cloud ทำให้การจัดการฐานข้อมูลเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านการปรับตัวเลือกในการเข้าถึงข้อมูลและความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 
S__9388108_0.jpg
         

          อีกทั้งภายในงาน VSM365 ซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจ ได้เสริมทัพยกขบวนนำซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุม ครบทุกความต้องการเพื่อธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชน นำ Cloudflare โซลูชันการรักษาความปลอดภัยและบริการเครือข่ายสำหรับเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เป็นระบบป้องกันการ Hack Website อันดับ 1 จากประเทศอเมริกา ผู้ให้บริการ CDN ที่มี Server ออนไลน์หลายแห่งทั่วโลก โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากนักโปรแกรมเมอรฺ์ที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เมื่อวัน พฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567 ณ True Digital Park

หากสนใจสินค้า Couchbase คลิกที่นี่ Download เอกสารเพิ่มเติม



ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
341

All

Lastest Article

42

บทความแนะนำ