5 ข้อดี การใช้ JumpCloud ช่วยให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น

Wednesday, February 21, 2024
5-ขอด-การใช-JumpCloud-ชวยใหการทำงานงายยงขน-(-1040x1040).png
 

          พาร์ทเนอร์ MSP ของ JumpCloud อยู่ในแนวหน้าระดับต้นๆในการให้บริการด้านไอทีที่จำเป็นกับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางทั่วโลก ในคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์นี้ เราได้เจาะลึกการสนทนากับพาร์ทเนอร์ ที่จะมาแชร์การใช้งานของ MSP ของพวกเขา และ JumpCloud มีบทบาทสำคัญในการทำงานของพวกเขาได้อย่างไร



          โดยในฟีเจอร์ของวันนี้ เราได้มีโอกาสพูดคุยกับ Brenley Veater จาก Cingo Solutions เข้าร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานกับ MSP ของ JumpCloud และผลกระทบของโซลูชันของ JumpCloud


Brenley คือใคร


         คุณ Brenley ประธาน บริษัท Cingo Solutions เป็นอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ที่เริ่มต้นจากการเป็นนักวิเคราะห์ด้านความปลอดภัยในแผนก SIEM อาชีพการงานของเธอ เธอดำรงตำแหน่งผู้นำหลายตำแหน่ง รวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายความปลอดภัยทางไซเบอร์และควบคุมของบริษัท ความเชี่ยวชาญของเบรนลีย์อยู่ที่การจัดการการรับรอง SOC ของCingo และเป็นผู้นำในการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์


 

JumpCloud MSP คือบริการอะไร



           JumpCloud MSP (Managed Service Provider) คือ บริการที่คุณสามารถให้ลูกค้าของคุณเข้าถึงทรัพยากร ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพเพื่อทำให้ (ระยะไกล) Work Happen™ ผ่านพอร์ทัลควบคุมเดียวกัน

✔️ ช่วยให้การจัดการระบบของลูกค้าได้แบบแม่นยำและประหยัดเวลามากขึ้น ด้วยความสามารถในการจัดการผู้ใช้ เครื่องมือ และการเข้าถึงแบบ SSO (Single Sign-On) และการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ JumpCloud ให้ได้

✔️ ผู้ให้บริการสามารถให้บริการที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าของพวกเขาได้มากยิ่งขึ้น

✔️ลดความซับซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการเครือข่ายและอุปกรณ์ของลูกค้า

✔️ในระยะยาว จะช่วยให้สามารถลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการระบบได้ด้วยการให้บริการในแบบ Cloud-based นี้ โดยมีค่าใช้จ่ายตามจำนวนผู้ใช้งาน

✔️ไม่ต้องลงทุนในฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม

✔️มีให้บริการการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์
 
 

5 ข้อดี การใช้ JumpCloud จากผู้ใช้งานจริง

1. ลดความซับซ้อนของการดำเนินงานและช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

           JumpCloud ลดความซับซ้อนของกระบวนเป็นอย่างมาก ทำให้การดำเนินงานราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น JumpCloud ช่วยประหยัดเวลา และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพงานที่ต้องดำเนินการด้วยตนเองซึ่งก่อนหน้านี้จะมีการเปลี่ยนรหัสผ่าน ภายใน 90 วันซึ่งได้รับคำสั่งจาก HIPAA, NIST และ PCI


2. เสริมศักยภาพการทำงานและความปลอดภัยผ่าน JumpCloud University

          JumpCloud University มีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกในการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถให้นักวิเคราะห์ด้านความปลอดภัยปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สื่อการศึกษาที่ JumpCloud มอบให้เป็นเครื่องมือในการบรรลุวัตถุประสงค์การใช้งานเหล่านี้


3. เสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งเพื่อไปสู่ความสำเร็จ

          การเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับ MSP ได้รับความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือเป็นปัจจัยสำคัญในการโต้ตอบกับลูกค้าและการเลือกเวนเดอร์


4.ทำให้การจัดการลูกค้าง่ายขึ้นโดยสามารถสอดคล้องกับบริการที่มี

          เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าลูกค้าสอดคล้องกับบริการที่มีให้ การจัดการตำแหน่งนี้สามารถช่วยลดความยุ่งยากในการดำเนินงาน และทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จกับลูกค้าแบบยาวนาน


5.เน้นข้อเสนอที่ไม่ซ้ำใครและจัดการกับความปลอดภัยทางไซเบอร์

          การใช้งาน โซลูชั่น MSP ควรมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อเสนอที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา และมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถเพิกเฉยต่อความต้องการบริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้ ซึ่งกลายเป็นส่วนสำคัญของ MSP ที่สมัยใหม่ทั้งหมด


ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
499

All

Lastest Article

38

บทความแนะนำ